Tuesday, June 1, 2010

unexpectedly


di ko ineexpect na makakahanap ako ng tao na super magiging ka vibes ko..as in..hahaha


wala lang, namimiss ko na kasi mag practicum, and super duper nag enjoy ako, mag eenjoy ka naman sa isang bagay kung una, nag eenjoy ka sa ginagawa mo, and secondly super enjoy yung mga kasama mo


meet my new FRIEND, jellaine..as in unang araw pa lang namin super duper magkasundo na kami, super lagi kami magkakwentuhan, sobrang magka wavelength talaga kami, as in pag magkasama kami super laughtrip talaga, super chismisan and all, yung mga trip niyan kanta super trip ko din..hahaha..

sa tagal namin magkasama, sobrang gaan na talaga ng loob ko sa kanya,pag absent nga ako nagaalala siya, then kahit sa biyahe sobrang laughtrip talaga kami pati chismisan

namimiss ko andin si kuya tolits na sobrang sipag at laughtrip, si ate eileen na sobrang mahilig sa movies at ang sarap mag kwento, kay kuya mark na OC pagdating sa lab, pero sobrang saya ng mga soundtrip niya, kay ma'am na corny at sobrang isip bata pa rin, kay kuya nino at kuya alphie..the BOOM BOOM POW at bibilhin ang oras ni jellaine..at syempre kay
Gay kahit na saglit ko lang nakasama..pati sa mga lunch mates namin na taga R and D, and sa lahat ng mga tao sa central lab

namimiss ko ang alaska at sa lahat ng mga "pasaway" namin na ginagawa..hahaha

i hope our budding friendship will continue to blossom..see you around the campus :D

No comments:

Post a Comment